Chào mừng đến vớiBóng Đá HUDA - Tin Tức và Thông Tin Bóng Đá

Ronaldo lập siêu phẩm, CĐM 'phát sốt'

Thời gian:2024-09-21 05:36:37 Nguồn:

Ronaldo lập siêu phẩm,ậpsiêuphẩmCĐMphátsố cộng đồng mạng 'phát sốt'Khương Thượng 08:59 ngày 02-05-2024

  • 4
  • 13
Siêu sao Cristiano Ronaldo của Al Nassr lập cú đúp, trong đó có một siêu phẩm vào lưới Al Khaleej ở bán kết King Cup 2023/24 diễn ra vào rạng sáng ngày 2/5.
Ronaldo lập siêu phẩm, CĐM 'phát sốt'

Chỉ vài ngày sau chiến thắng 1-0 ở giải VĐQG Saudi Arabia 2023/24, Al Nassr và Al Khaleej tái đấu tại bán kết Cúp Nhà vua. Ngày hôm đó, Al Nassr gặp khá nhiều khó khăn và phải nhờ đến pha làm bàn của Aymeric Laporte mới có 3 điểm. 

Nhưng lần này ở đấu trường King Cup, Al Nassr đã tìm được cách để đánh bại Al Khaleej nhanh hơn. Phút 17, Al Nassr gây sức ép khiến thủ thành Sehic phát bóng lỗi. Ở tư thế quay lưng với khung thành, Ronaldo vẫn thực hiện pha xoay người dứt điểm đầy quyết đoán làm tung mành lưới Al Khaleej.

Đáng chú ý, cú dứt điểm của Ronaldo ở tư thế và còn nghịch chân (Ronaldo thuận chân phải) khi anh phải dứt điểm nhanh bằng chân trái. Dù thế, với kỹ năng hoàn hảo, Ronaldo vẫn mang lại niềm vui cho CĐV.

Chứng kiến Ronaldo ghi bàn như thế, CĐV đều hân hoan và chúc mừng thủ quân ĐT Bồ Đào Nha

  • Ronaldo quá hay. Chúng ta nên tận hưởng thời gian còn lại của Ronaldo trên sân cỏ
  • Ronaldo luôn là số 1
  • Tuyệt vời Ronaldo. Các lớp đàn em nên học Ronaldo ở khoản dứt điểm
  • Ronaldo có bộ kỹ năng ghi bàn rất độc đáo

Đến Phút 57, Ronaldo hoàn tất cú đúp với một pha chạy chỗ, đệm cận thành chuẩn xác để nâng tỷ số lên 3-0 cho Al Nassr. Ở tuổi 39, cựu sao MU vẫn tạo thống kê khó tin, khi góp công vào 57 bàn thắng (45 bàn, 12 kiến tạo) chỉ sau 45 trận cho Al Nassr mùa này. Chưa hết, Ronaldo nới kỷ lục lên 887 bàn trong sự nghiệp, sau 1.219 trận. 

Đánh bại Al Khaleej với tỷ số chung cuộc 3-1, Al Nassr vào chung kết King Cup 2023/24 và sẽ gặp lại Al Hilal vào ngày 31/5. Trước đó, Al Nassr toàn thua trong cả 3 lần chạm trán đối thủ cùng thành phố. King Cup là cơ hội cuối để Ronaldo cùng đồng đội giành danh hiệu ở mùa giải năm nay.

 

Bản quyền ©2024 Hỗ trợ kỹ thuật Bóng Đá HUDA - Tin Tức và Thông Tin Bóng Đá   Sơ đồ trang web