Chào mừng đến vớiBóng Đá HUDA - Tin Tức và Thông Tin Bóng Đá

Brahim Diaz: Chúng tôi không còn là bạn bè nữa

Thời gian:2024-09-21 05:34:08 Nguồn:

Brahim Diaz: "Chúng tôi không còn là bạn bè nữa" 04:49 Chủ nhật 12/05/2024 | 1

vsports Ngôi sao người Morocco đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận thắng Granada,úngtôikhôngcònlàbạnbènữ dẫn lời bởi Tribal Football.

Phát biểu sau trận thắng Granada, Brahim Diaz khẳng định tập thể Real Madrid hiện tại cũng giống như một gia đình, và tất cả mọi người đều quan trọng đối với đội bóng. Ngôi sao người Morocco chia sẻ:

"Tất cả chúng tôi đều quan trọng. Chúng tôi không còn là bạn nữa, chúng tôi là một gia đình, họ là anh em của tôi. Chúng tôi là một tập thể đáng kinh ngạc. Chúng tôi làm cho mọi thứ trở nên rất dễ dàng. Hôm nay tôi muốn nói với Modric, người đã rời sân và được mọi người vỗ tay tán thưởng, rằng anh ấy là một nhạc trưởng."

Guler nên ra đi giống như Brahim Diaz từng làm - Bóng Đá

 Diaz đang trải qua một mùa giải ấn tượng. 

  • "Cậu ấy đã sai lầm khi chuyển từ Real đến Man Utd"

  • "Thần đồng" tỏa sáng, Real thắng hủy diệt

"Tất cả chúng tôi đều muốn chứng tỏ rằng mình muốn đạt được điểm số cao nhất tại La Liga. Tôi rất hạnh phúc với những bàn thắng mà mình ghi được”.

"Tôi muốn nói với Granada rằng tôi hy vọng họ sẽ sớm trở lại La Liga. Chúng tôi đã chơi trận đấu với sự tôn trọng tối đa. Sau khi nỗ lực hết mình vào giữa tuần, đây không phải là một trận đấu dễ dàng. Tôi đến đây với quyết tâm cao độ và chúng tôi đã thi đấu theo cách tốt nhất."

class="f14" style="color: #666;font-size: 13px;">giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy LinkHuỳnh Phong | 04:19 12/05/2024

Bản quyền ©2024 Hỗ trợ kỹ thuật Bóng Đá HUDA - Tin Tức và Thông Tin Bóng Đá   Sơ đồ trang web