Messi vĩ đại hơn Ronaldo là không phải chỉnh

2024-09-21 05:44:39 Nguồn: Phân loại:Tin Tức Nổi Bật

Lionel Messi v Cristiano Ronaldo đ d nh cả sự nghiệp để đua tranh với nhau trong nhiều năm qua. Cho tới l c n y,ĩđạihơnRonaldolàkhôngphảichỉ Messi gi nhtổng cộng 8 danh hiệu Quả b ng V ng, so với 5 của Cristiano Ronaldo. Cả hai huyền thoại n y đều sở hữu h ng t kỷ lục v những danh hiệu lớn trong sự nghiệp của m nh.

Mới đ y, khi Pedri đ được tờ The Residency hỏi về việc Messi hay Ronaldo l GOAT (Cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại), cầu thủ người T y Ban Nha đ đưa ra c u trả lời chắc nịch: Messi, kh ng nghi ngờ g . Nhưng Cristiano Ronaldo cũng l một cầu thủ vĩ đại .

Pedri cũng được xem l một cầu thủ c tiềm năng gi nh Quả b ng V ng trong tương lai. Nhưng khi được hỏi mục ti u trong 10 năm tới, Pedri đưa ra c u trả lời chẳng li n quan lắm: T i chỉ muốn chơi b ng v h i dần. T i vẫn lu n muốn để đầu trọc .

Hiện tại, Pedri đang phải nghỉ thi đấu ở Barca v chấn thương g n kheo. D vậy, cầu thủ người T y Ban Nha được kỳ vọng sẽ trở lại kịp thời cho lượt đi trận đại chiến với PSG ở tứ kết Champions League sắp tới.

L c n y, Pedri đang l một trong những trụ cột quan trọng nhất của Barca ở tuyến tiền vệ.Pedri c n hợp đồng với Barca đến năm 2026. Gi trị chuyển nhượng của cầu thủ n y b y giờ rơi v o khoảng 80 triệu euro. Kể từ khi chuyển đến Barca năm 2019, Pedri đ gi nh được 3 danh hiệu gồmLa Liga, C p Nh vua v Si u c p T y Ban Nha.

Về ph a Messi, ng i sao n y đang nghỉ thi đấu v chấn thương. C n với Ronaldo, anh vừa tỏa s ng trong . Cầu thủ n y ghi hat-trick ấn tượng (2 c s t phạt, 1 pha lốp b ng đẳng cấp) v 2 kiến tạo.

For more information, please click on:Tin Tức Nổi Bật

Tài nguyên được đề xuất

Raphael Varane tự hào khi chuyển đến Como

Raphael Varane tự hào khi chuyển đến ComoRaphael VaraneComoChuyển nhượngSerie ARaphael Varane đã chi

Đức ngược dòng thắng Hà Lan, Tây Ban Nha hòa Brazil đầy kịch tính

Đức ngược dòng thắng Hà Lan, Tây Ban Nha hòa Brazil đầy kịch tínhKim Anh Thứ tư, 27/03/2024 - 06:16

Khoe ảnh mang bầu, Doãn Hải My "gây sốt" với vẻ ngoài xinh đẹp và thon gọn

Khoe ảnh mang bầu, Doãn Hải My "gây sốt" với vẻ ngoài xinh đẹp và thon gọnTiến Bùi Chủ nhậ