Xavi đánh giá về người hùng Barca

Nguồn:

Xavi đánh giá về người hùng Barca 06:46 Thứ sáu 17/05/2024

vsports Chia sẻ với Diario AS,đánhgiávềngườihù Xavi Hernandez đánh giá cao năng lực của cậu học trò. Tương lai rộng mở với Fermin Lopez.

Barcelona gặt hái những kết quả thuyết phục liên tiếp ở La Liga. Thầy trò Xavi Hernandez đánh bại Almeria với tỷ số 2-0. Cả hai bàn thắng của Barcelona đều được ghi do công của Fermin Lopez. 

Chiến thắng này giúp Barcelona củng cố vị trí thứ 2 trên BXH La Liga, nhỉnh hơn đội xếp sau Girona khoảng cách 4 điểm. Chia sẻ với Diario AS, Xavi nhận xét về Lopez:

Xavi also spoke on Fermin - Bóng Đá

Lopez ghi cú đúp bàn thắng. 

  • Arsenal, Barca và Man United quan tâm ngọc quý Man City

  • Liệu Barca có thực sự hạnh phúc khi Xavi ở lại?

"Chúng ta đều biết cậu ấy chơi rất tốt trong quãng thời gian cho mượn ở Linares. Tôi theo dõi cậu ấy trong vài năm. Khi Barcelona trao cơ hội cho Lopez ở giai đoạn tiền mùa giải, chúng tôi nhận ra cậu ấy đã sẵn sàng thi đấu. Lopez là một tài sản trong nhiều năm tới".

Nhận xét về màn thể hiện chung của toàn đội, Xavi cho biết: "Almeria sở hữu những cơ hội nguy hiểm. Tôi nghĩ rằng Barcelona thi đấu chưa hiệu quả. Barcelona lẽ ra nên có bàn thắng thứ 2 sớm hơn".

"Barcelona cũng gặp khó khăn ở khâu phòng ngự. Chiến thắng là điều rất tốt cho Barcelona. Chúng tôi đang tiến gần hơn đến vị trí thứ 2 trên BXH". Barcelona sẽ chạm trán hai đối thủ còn lại ở La Liga mùa này: Rayo Vallecano và Sevilla. 

class="f14" style="color: #666;font-size: 13px;">giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy LinkAnh Nguyễn | 06:16 17/05/2024

Phân loại to which the article belongs:Trang ChủKênh,Click vào>>