Granada vs Real (23h30): Dằn mặt Dortmund

Nguồn:

Granada vs Real (23h30): Dằn mặt Dortmund 07:07 Thứ bảy 11/05/2024

vsports Thầy trò Carlo Ancelotti đã hoàn thành mục tiêu tại La Liga,ằnmặ nhưng liệu họ có nương tay cho Granada?

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải năm nay vào cuối tuần trước, sau chiến thắng giòn giã với tỷ số 3-0 trước Cadiz. Trong khi đó, Granada lại đang gồng mình chiến đấu để níu kéo hy vọng trụ hạng. Thậm chí, việc đội bóng này quay trở lại Segunda Division có thể đến sớm hơn dự kiến.

Granada vs Real (23h30): Dằn mặt Dortmund - Bóng Đá

Granada không còn nhiều hy vọng trong cuộc đua trụ hạng La Liga mùa giải năm nay.

Thầy trò Jose Saldovan sẽ chính thức xuống hạng nếu Mallorca đánh bại Las Palmas ở trận đấu sớm ngày thứ Bảy, nhưng nếu điều đó không xảy ra, họ vẫn còn chút hy vọng mong manh để bước vào cuộc đối đầu hứa hẹn nhiều khó khăn với Real Madrid trên sân nhà.

Giành trọn 3 điểm trước “Los Blancos” là nhiệm vụ bắt buộc nếu đội chủ sân Los Carmenes muốn nuôi hy vọng thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Một trận hòa hoặc thất bại cũng sẽ đẩy họ xuống chơi Segunda Division ở mùa giải 2024/2025.

  • Vụ Mbappe - Real Madrid coi như xong

  • Real chấm người thay Kroos, có kế hoạch mới cho Bellingham

Huấn luyện viên Jose Sandoval và các học trò tạm thời nằm ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng, kém đội xếp thứ 17 là Mallorca tới 11 điểm. Vì vậy, có vẻ như việc đại diện tới từ xứ Andalucia sẽ quay trở lại Segunda Division chỉ còn là vấn đề thời gian.

Granada chỉ thắng 4 trong tổng số 34 trận đấu ở La Liga mùa này. Họ giành được 7 điểm từ ba trận đấu với Deportivo Alaves, Athletic Bilbao và Osasuna từ ngày 14/ 4 đến 28/4, nhưng trận thua 0-3 trước Sevilla mới đây khiến tình hình ngày càng trở nên tồi tệ hơn.

18 trong tổng số 21 điểm mà đội bóng này kiếm được đến từ những kết quả khả quan trên sân nhà. Nhưng ở vòng 35 La Liga, họ sẽ phải tiếp đón một Real Madrid đang có thành tích sân khách tốt nhất giải đấu, khi “Los Blancos” giành được 40 điểm sau 17 chuyến hành quân xa nhà.

Chiến thắng 4-2 của Girona trước Barcelona giúp thầy trò Carlo Ancelotti lên ngôi sớm trước 4 vòng đấu. Đội bóng Hoàng gia đã hoàn thành nhiệm vụ và đang hướng đến trận chung kết Champions League. Real Madrid nhiều khả năng sẽ ém quân ở những trận đấu còn lại ở đấu trường quốc nội.

“Los Blancos” hiện có chuỗi 7 trận thắng liên tiếp tại La Liga. Kể từ đầu mùa, Real Madrid giành chiến thắng tới 27 trận, hòa 6 và chỉ phải nhận 1 thất bại, tạm thời hơn đội xếp thứ hai là Girona tới 12 điểm nhưng vẫn đá ít hơn 1 trận.

Granada vs Real (23h30): Dằn mặt Dortmund - Bóng Đá

Real Madrid liệu có giúp Granada nuôi hy vọng trụ hạng dù mong manh?

Hồi giữa tuần vừa qua, Vinicius Junior và các đồng đội đã chính thức giành vé tham dự trận chung kết Champions League lần thứ 18 trong lịch sử câu lạc bộ sau chiến thắng 2-1 trước Bayern Munich ngay tại thánh địa Bernabeu. 

Câu hỏi đặt ra bây giờ là, liệu Real Madrid sẽ chơi cống hiến để vùi dập Granada, qua đó dằn mặt Borussia Dortmund, hay sẽ chừa cho đội bóng này một tia hy vọng mong manh trước khi cuộc đua trụ hạng La Liga mùa này chính thức ngã ngũ.

Dự đoán tỷ số (theo Sportsmole): Granada 1-3 Real Madrid

class="f14" style="color: #666;font-size: 13px;">xevathethao.vn | Copy LinkHuy Trưởng | 06:37 11/05/2024

Phân loại to which the article belongs:Tổng HợpKênh,Click vào>>