Ceballos chia tay Real Madrid

Nguồn:

Ceballos chia tay Real Madrid 06:08 Thứ bảy 06/04/2024

vsports Theo báo cáo từ Cadena SER, tiền vệ người Tây Ban Nha quyết định chia tay Los Blancos sau mùa giải 2023/2024.

Dani Ceballos đang trải qua mùa giải đáng quên trong màu áo Real Madrid. Chấn thương khiến tiền vệ người Tây Ban Nha bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải. Kể từ đó đến nay, Ceballos vật lộn với cuộc cạnh tranh một vị trí thi đấu chính thức trong đội hình Los Blancos.

Đặt lên bàn cân so sánh, Ceballos tỏ ra lép vế khi so sánh với những gương mặt như Toni Kroos, Federico Valverde, Aurelien Tchouameni, Luka Modric, Jude Bellingham, và Eduardo Camavinga. Mùa giải năm nay, Ceballos có vỏn vẹn 503 phút ra sân trên mọi đấu trường, đóng góp 1 bàn và 1 kiến tạo.

Ceballos reveals:

Ceballos trong màu áo Real Madrid. 

  • Real Madrid chọn người thay Ancelotti

  • Liverpool nhăm nhe chữ ký 150 triệu euro của Real Madrid

Trong bối cảnh đó, kịch bản Ceballos chia tay Real Madrid có thể xảy ra. Tiền vệ 27 tuổi cần bến đỗ mới nhằm cứu vãn sự nghiệp. Hợp đồng hiện tại  giữa Ceballos và Los Blancos sẽ đáo hạn vào năm 2027.

Theo báo cáo mới nhất từ Cadena SER, Ceballos quyết định rời Real Madrid khi mùa giải 2023/2024 kết thúc.Các báo cáo cho thấy, Atletico Madrid là bến đỗ tiềm năng dành cho Ceballos. Los Rojiblancos từng lên kế hoạch chiêu mộ Ceballos vào mùa hè năm ngoái.

Sau tất cả đã không có thương vụ nào xảy ra. Ceballos quyết định tiếp tục gắn bó với màu áo Real Madrid, đồng thời gia hạn hợp đồng.

class="f14" style="color: #666;font-size: 13px;">giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy LinkAnh Nguyễn | 05:38 06/04/2024

Phân loại to which the article belongs:Trang ChủKênh,Click vào>>